Gợi ý 10+ trò chơi dạy tiếng Anh giúp khuấy động không khí lớp học tốt nhất

Estimated reading time: 19 minutes

Trong mỗi tiết học tiếng Anh, thầy cô luôn cần lồng ghép những trò chơi ngắn bên cạnh những bài học chính. Những trò chơi này sẽ giúp học sinh giảm bớt sự căng thẳng đồng thời ghi nhớ bài học tốt hơn. Thầy cô có thể linh hoạt đan xen những hoạt động này vào những thời điểm phù hợp trong lớp học, như khởi động trước giờ học, giải lao giữa giờ học hoặc kiểm tra lại kiến thức vào cuối giờ học. Tuy nhiên, để tổ chức  được các trò chơi vừa đơn giản, tiết kiệm thời gian lại mang lại kết quả tốt là điều mà thầy cô luôn phải cân nhắc. Trong bài viết dưới đây, FLYER sẽ mang đến cho thầy cô những trò chơi dạy tiếng Anh thú vị nhưng không kém phần hiệu quả nhé!

1. Lợi ích của trò chơi dạy tiếng Anh

Khác với những bài học truyền thống, những trò chơi giúp học sinh có thể “học mà chơi, chơi mà học” luôn được thầy cô ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích mà chúng mang lại: 

  • Tạo bầu không khí hào hứng cho học sinh.
  • Tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh giữa học sinh.
  • Học sinh có cơ hội sáng tạo và đưa ra ý kiến bản thân.
  • Rèn luyện các kỹ năng cần thiết như phản xạ, làm việc nhóm,…
  • Giảm căng thẳng, áp lực trong giờ học.
Trò chơi dạy tiếng Anh
Lợi ích của trò chơi dạy tiếng Anh

2. 10+ trò chơi dạy tiếng Anh hiệu quả trên lớp

Dưới đây, thầy cô hãy cùng FLYER tham khảo một số trò chơi có thể áp dụng cho tiết học của mình. Chỉ với vài bước vô cùng đơn giản, thầy cô có thể làm cho giờ học của mình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Trò chơi dạy tiếng Anh
10+ trò chơi dạy tiếng Anh

2.1. Trò chơi “Board Race”

“Board Race” được sử dụng chủ yếu để ôn tập từ vựng tiếng Anh. Thời điểm phù hợp để thầy cô tổ chức trò chơi này là vào đầu tiết học. Trò chơi được sử dụng để kiểm tra lại những từ vựng đã học hoặc kiểm tra mức độ hiểu biết của học sinh về chủ đề mà thầy cô sắp dạy.

Cách tổ chức trò chơi:

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
> 6 học sinhPhù hợp với mọi cấp độ– Thầy cô tiến hành chia lớp thành hai đội và phát cho mỗi đội một bút đánh dấu màu.(Nếu lớp học rất đông, thầy cô nên chia học sinh thành các nhóm 3 hoặc 4 người.)
– Kẻ một đường thẳng ở giữa bảng và viết một chủ đề ở trên cùng.
– Sau đó, học sinh phải viết bao nhiêu từ mà thầy cô yêu cầu liên quan đến chủ đề dưới hình thức chạy tiếp sức.
– Mỗi đội giành được một điểm cho mỗi từ đúng. Bất kỳ từ nào không thể đọc được hoặc viết sai chính tả đều không được tính.
Cách tổ chức trò chơi “Board Race”

Thầy cô có thể tham khảo cách tiến hành trò chơi này dưới đây:

2.2. Trò chơi “Call My Bluff”

Trò chơi tiếp theo mang tên “Call My Bluff” – một trò chơi vui nhộn và sôi nổi. Mục đích của trò chơi là tìm hiểu thông tin về các học sinh của mình trong lớp như tên tuổi, sở thích,… Thông qua đó, thầy cô sẽ nắm được về khả năng nói tiếng Anh của học sinh. Thời điểm tốt nhất để áp dụng trò chơi này là vào đầu học kỳ, khi thầy cô cần làm quen và “thu hẹp khoảng cách” giữa các học sinh. 

Trò chơi cũng cần được tổ chức một cách tự nhiên để tạo ra bầu không khí gần gũi. Cụ thể trò chơi được tiến hành như sau:

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớpPhù hợp với mọi cấp độ, tuy nhiên thường phù hợp nhất với nhóm học sinh lớn tuổi.– Mỗi học sinh tiến hành viết 3 câu nói về bản thân, trong đó có 2 câu nói dối và 1 câu nói sự thật.
– Thầy cô sẽ chia cặp 2 học sinh với nhau để tiến hành trò chơi. Học sinh sẽ đặt câu hỏi cho bạn cùng nhóm về từng câu và sau đó đoán xem câu nào là sự thật. 
– Thầy cô quan sát mỗi cặp học sinh để kiểm tra về khả năng nghe và nói tiếng Anh của mỗi bạn.
– Để kéo dài trò chơi, thầy cô có thể luân phiên đổi bạn cùng nhóm. (Thầy cô cũng có thể tham gia vào trò chơi bằng cách viết những câu về bản thân và áp dụng cách chơi tương tự.)
Cách tổ chức trò chơi “Call My Bluff”

Thầy cô tham khảo thêm về cách chơi “Call My Bluff”:

2.3. Trò chơi “Word Jumble Race”

“Word Jumble Race” là trò chơi kiểm tra về từ vựng và ngữ pháp thông qua việc sắp xếp lại trật tự từ trong câu sao cho đúng nhất. Trò chơi này vừa giúp học sinh rèn luyện khả năng tư duy vừa trau dồi kỹ năng làm việc nhóm.

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớp. Trung bình chia làm 4-6 nhóm.Phù hợp với mọi cấp độ, tuy nhiên thường phù hợp nhất với nhóm học sinh đang học cách viết câu hoàn chỉnh.– Thầy cô sẽ chia lớp thành các nhóm với số lượng phù hợp.
– Thầy cô chia bảng thành nhiều phần và viết các câu tiếng Anh với thứ tự lộn xộn. (3-5 câu)
– Mỗi nhóm tiến hành sắp xếp lại để tạo thành câu văn sao cho đúng ngữ pháp. Đội nào hoàn thành xong trước sẽ giành chiến thắng.
Cách tổ chức trò chơi “Word Jumble Race”

Để hiểu rõ hơn về luật chơi, thầy cô tham khảo video hướng dẫn dưới đây:

2.4. Trò chơi “What’s My Problem?”

Đây là một trò chơi mà thầy cô có thể tham khảo để học sinh luyện tập cách đưa ra lời khuyên. Trò chơi thường được tiến hành trong những bài học về chủ đề sức khỏe và nên diễn ra vào cuối buổi học. 

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớp. Phù hợp với mọi cấp độ, tuy nhiên thầy cô có thể linh hoạt điều chỉnh độ khó của trò chơi để phù hợp với khả năng của học sinh.– Thầy cô chuẩn bị những mảnh giấy nhỏ đúng với số lượng thành viên trong lớp học và tiến hành ghi những căn bệnh hoặc triệu chứng trên đó.
– Mỗi học sinh được phát một mảnh giấy và dán sau lưng của mình.
– Học sinh sẽ tương tác với những bạn khác trong lớp và xin lời khuyên về vấn đề mình đang gặp phải.
Cách tổ chức trò chơi “What’s My Problem?”

Tham khảo thêm: Từ vựng tiếng Anh về đồ chơi giúp kích thích sự yêu thích tiếng Anh trong trẻ

2.5. Trò chơi “Hangman”

Nếu thầy cô đang tìm kiếm một trò chơi diễn ra trong vòng 5-7 phút thì “Hangman” là một lựa chọn không tồi. Trò chơi này thích hợp để làm nóng không khí lớp học vào đầu buổi học hoặc để ôn tập từ vựng vào cuối giờ.

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớp. Phù hợp với mọi cấp độ. – Thầy cô suy nghĩ về một từ tiếng Anh và viết số lượng chữ cái lên bảng bằng cách sử dụng các dấu gạch ngang.
– Học sinh sẽ đoán chữ cái nào đó. Nếu chữ cái đó có trong từ, thầy cô sẽ điền vào dấu gạch ngang phù hợp. Nếu chữ cái đó không xuất hiện, học sinh sẽ bị trừ điểm.
– Thầy cô tiếp tục cho đến khi hoàn thành từ (học sinh thắng) hoặc học sinh bị trừ hết điểm (thầy cô thắng).
Cách tổ chức trò chơi “Hangman”

2.6. Trò chơi “Pictionary”

Tiếp theo là một trò chơi khác phù hợp với mọi lứa tuổi và cấp độ tiếng Anh. Trò chơi thú vị này sẽ giúp học sinh thỏa sức sáng tạo và tăng sự tương tác trong lớp học vô cùng hiệu quả. Học sinh cũng sẽ “vô tình” ghi nhớ được các từ vựng đã học trên lớp. 

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớp. Phù hợp với mọi cấp độ. – Trước khi lớp học bắt đầu, thầy cô chuẩn bị các từ mới và cho vào cặp. Sau đó, tiến hành chia lớp thành các đội gồm 2 người và kẻ một đường thẳng ở giữa bảng.
– Thầy cô đưa cho một thành viên trong mỗi đội một cây bút và yêu cầu học sinh lựa chọn một từ trong túi.
– Học sinh sẽ minh họa từ mới đó bằng cách vẽ một bức tranh lên bảng và để thành viên còn lại suy đoán.
– Đội đầu tiên có câu trả lời đúng sẽ được một điểm.
– Học sinh nào đã vẽ xong nên chỉ định người khác vẽ cho đội của mình.
– Lặp lại thao tác này cho đến khi hết tất cả các từ.
Cách tổ chức trò chơi “Pictionary”

2.7. Trò chơi “Simon Says”

Nếu thầy cô đang phải bận tâm vì những bạn học sinh có phần hơi hiếu động thì thầy cô không thể bỏ qua trò chơi này. Trò chơi này cực kỳ phù hợp với những bạn nhỏ nhiều năng lượng bởi cần sự vận động liên tục. Đặc biệt, học sinh sẽ có cơ hội luyện tập khả năng phản xạ khi nghe tiếng Anh.

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớp. Phù hợp với mọi cấp độ. – Một học sinh sẽ được lựa chọn để đóng vai nhân vật Simon.
– Học sinh này sẽ nói câu “Simon says” và thực hiện một hành động. Các học sinh khác sẽ làm theo hành động này.
– Lặp lại quy trình này với các hành động khác nhau.
– Sau đó thực hiện một hành động nhưng lần này chỉ nói hành động đó và bỏ qua câu “Simon Says”. Nếu ai thực hiện hành động lần này bị loại và phải ngồi xuống.- Người chiến thắng là học sinh đứng cuối cùng.
Cách tổ chức trò chơi “Simon Says”

2.8. Trò chơi “Hot Seat”

Có thể nói đây là một trong những trò chơi đứng đầu trong danh sách yêu thích của học sinh. “Hot Seat” giúp học sinh trau dồi vốn từ vựng, thực hành các kỹ năng nghe – nói tiếng Anh, đồng thời khuyến khích sự cạnh tranh trong lớp học hiệu quả. 

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớp. Phù hợp với mọi cấp độ. – Chia lớp thành 2 đội hoặc nhiều hơn nếu bạn có một lớp đông người.- Bầu một người từ mỗi đội để ngồi vào “Ghế nóng”, quay mặt xuống lớp học, lưng đối diện với tấm bảng.
– Viết một từ lên bảng.
– Một trong những thành viên trong nhóm của học sinh ngồi ghế nóng phải giúp học sinh đoán từ bằng cách mô tả từ đó. Học sinh đó chỉ có một khoảng thời gian hạn chế và không thể nói, đánh vần hoặc vẽ từ.
– Tiếp tục cho đến khi mỗi thành viên trong nhóm đã mô tả một từ cho học sinh trên “Ghế nóng”.
Cách tổ chức trò chơi “Hot Seat”

2.9. Trò chơi “Where Shall I Go”

Trò chơi này là cơ hội tốt để thầy cô kiểm tra các giới từ chỉ sự chuyển động mà học sinh đã học. Trò chơi này rất thú vị tuy nhiên luôn cần sự giám sát chặt chẽ của thầy cô bởi học sinh sẽ thực hiện hành động bịt mắt. 

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớp. Phù hợp với mọi cấp độ. – Trước khi học sinh đến, thầy cô hãy sắp xếp lại lớp học trở thành một mê cung. Thầy cô có thể thay đổi vị trí của bàn, ghế hoặc các đồ vật có sẵn trong lớp.
– Khi học sinh đến, thầy cô hãy cho học sinh xếp hàng thành từng cặp bên ngoài lớp học, đồng thời bịt mắt một học sinh từ mỗi cặp.
– Cho phép từng cặp vào lớp một lần; học sinh bị bịt mắt sẽ được bạn cùng nhóm dẫn đi qua mê cung. Bạn hướng dẫn cần nói tiếng Anh, sử dụng các hướng dẫn như bước qua, đi xuống, đi lên và đi xuống để dẫn đối tác của mình đến cuối mê cung.
Cách tổ chức trò chơi “Where Shall I Go”

2.10. Trò chơi “The Mime”

“The Mime” – Bắt chước, là một cách khá hiệu quả để học sinh thực hành ghi nhớ các chủ điểm từ vựng hoặc ngữ pháp trong tiếng Anh. Khi thầy cô cần tăng sự tương tác với các học sinh của mình thì trò chơi này là một phương pháp vô cùng hữu hiệu.

Trò chơi này hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi và cho phép học sinh vận động nhẹ nhàng thay vì chỉ ngồi học thông thường.

Số lượng học sinhCấp độ phù hợpCách chơi
Toàn bộ học sinh trong lớp. Phù hợp với mọi cấp độ. – Trước lớp, thầy cô hãy viết ra một số hành động – chẳng hạn như rửa bát đĩa – và cho chúng vào túi hoặc một chiếc hộp.
– Thầy cô sẽ chia lớp thành hai đội và xếp thành 2 hàng. Trong mỗi đội cử ra 1 thành viên đứng đầu hàng tiến hành bốc mảnh giấy trong hộp/túi.
– Hai học sinh của 2 đội sẽ diễn tả nội dung mảnh giấy của đội mình cho bạn phía sau bằng bất kỳ hành động nào nhưng không được phép nói.
– Những thành viên còn lại của 2 đội lần lượt bắt chước hành động đó cho đến hết 1 hàng. Học sinh đứng cuối hàng sẽ phải đưa ra đáp án cuối cùng.
– Đội đầu tiên đưa ra câu trả lời đúng sẽ giành được một điểm.
– Lặp lại điều này cho đến khi tất cả học sinh đã thực hiện ít nhất một hành động.
Cách tổ chức trò chơi “The Mime”

2.11. Trò chơi “Memory”

Đối với trò chơi này, thầy cô cần sử dụng hai bộ flashcard phù hợp hoặc một bộ tranh và từ tương ứng. Cách chơi được thực hiện vô cùng đơn giản: Thầy cô sẽ đặt tất cả các thẻ úp xuống sàn và cho học sinh thay phiên nhau lựa chọn hai thẻ cho đến khi chúng khớp thành một cặp. Trò chơi này không những giúp cho học sinh rèn tính tập trung mà còn giúp các em ghi nhớ được từ vựng hiệu quả. Thầy cô có thể sử dụng trò chơi này khi cần dạy từ vựng với nhiều chủ đề khác nhau.

2.12. Trò chơi “Find The Colour”

Trò chơi này là một cách hữu ích để dạy học sinh về màu sắc trong tiếng Anh. Đặc biệt, trò chơi này cực kỳ phổ biến với các học sinh nhỏ tuổi. Luật chơi khá đơn giản, thầy cô sẽ tập hợp tất cả học sinh lại với nhau và gọi to “find something +… (colour)”. Sau đó, các em phải chạy quanh lớp và chạm vào những đồ vật có màu mà thầy cô yêu cầu. Đây là một cách tuyệt vời để khiến học sinh vận động và cải thiện khả năng phản xạ. 

Xem thêm: 15 games học tiếng Anh cho trẻ được phụ huynh tin dùng nhất hiện nay

3. 4 hoạt động dạy tiếng Anh giúp học sinh tự giác ôn luyện tại nhà

3.1. Riddles – Đố vui tiếng Anh

trò chơi dạy tiếng Anh
Riddles-Đố vui tiếng Anh

Những câu đố vui tiếng Anh không chỉ giúp trẻ học từ mới tiếng Anh một cách tự nhiên, hiệu quả mà còn kích thích khả năng tư duy và óc sáng tạo.

Cách sử dụng trò chơi “Riddles” để giảng dạy rất đơn giản, thầy cô tạo ra những nhóm câu đố vui tiếng Anh (riddles) bằng với số lượng học sinh trong lớp. Mỗi học sinh sẽ có 1 nhóm câu riddles khác nhau để về nhà tự giải nghĩa. Trong quá trình đi tìm đáp án cho các câu đố, học sinh sẽ học thêm được từ mới sử dụng trong câu. Điểm đặc biệt là những câu đố vui thường rất dễ ghi nhớ và học sinh chăc chắn cũng rất thích thú sử dụng chúng để thách đố bạn bè, người thân. Nhờ vậy mà trẻ ghi nhớ từ vựng dễ dàng và lâu hơn. Đầu buổi học tiếp theo, thầy cô hãy gọi một vài học sinh đứng lên đố cả lớp các câu hỏi đó để khởi động không khí buổi học, cũng như ôn lại bài cũ.

Xem thêm: Mỗi ngày 1 câu đố vui tiếng Anh cực hay

3.2. Vừa học vừa “chơi” tiếng Anh trên Phòng thi ảo

Phòng thi ảo FLYER là một nền tảng ôn luyện tiếng Anh thú vị và giàu tương tác cho học sinh từ 6-15 tuổi. Không chỉ có hơn 1700 bài tập ôn luyện tiếng Anh ở 10 cấp độ khác nhau (Cambridge, TOEFL Primary, TOEFL Junior, IOE,…), FLYER còn có cả bài luyện 30-40 mô phỏng đề thi thật cùng các bài luyện ngắn 5-10 phút theo từng kỹ năng. Hệ thống chấm, chữa tự động cùng môi trường học ảo sinh động giúp học sinh tự ôn luyện thêm tại nhà hiệu quả.

Tính năng “Thách đấu” trên Phòng thi ảo FLYER

Thầy, cô có thể sử dụng FLYER để tạo các bài quiz luyện từ vựng – ngữ pháp, giao bài tập về nhà, hay tạo các phòng thách đấu cho phép học sinh trong lớp thi đua với nhau cuối tuần. Đây là một nền tảng đa năng và là một trợ thủ đắc lực giúp thầy, cô giảng dạy tiếng Anh hiệu quả, tối ưu và sáng tạo hơn cả.

Phòng thi ảo FLYER cung cấp cho học sinh 6-15 tuổi hơn 1700 bài tập ôn luyện, từ cơ bản đến nâng cao, cùng với những tính năng học giàu tương tác, thú vị gồm:

  • Kiểm tra trình độ miễn phí, chấm điểm và phân loại trình độ theo chuẩn quốc tế A1-C2 tự động
  • Ôn luyện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trên 1 nền tảng
  • Hệ thống tự động chấm, trả đáp án giúp học sinh dễ dàng ôn tập lại, tự học tại nhà hiệu quả
  • Luyện Nói về AI chấm, chữa tự động và vô cùng chi tiết, sửa lỗi phát âm cho trẻ
  • Bài tập đa tương tác, mô phỏng game giúp kích thích não bộ & sự hứng thú học tập
  • Nhiều tính năng học tập vui nhộn: thách đấu cùng bạn bè, bài luyện tập ngắn, ôn luyện từ vựng,…
  • Cung cấp các đề thi thử Starters, Movers, Flyers, KET, PET, TOEFL Primary, IOE,… sát với đề thi thực tế

Video giới thiệu các tính năng học thú vị trên FLYER:

Bên cạnh đó, tính năng hữu ích – Báo cáo học tập, giúp học sinh dễ dàng theo dõi tiến độ học tập. Hệ thống tự động lưu trữ mọi kết quả bài thi, cũng như dựa vào đó để đưa ra nhận xét về năng lực hiện tại, điểm mạnh & điểm học sinh cần khắc phục.

>>> Tìm hiểu về gói luyện thi chứng chỉ Cambridge/ TOEFL/ IOE/… trên Phòng thi ảo tại đây!

>>> Trải nghiệm ngay pbương pháp giảng dạy tiếng Anh giàu tương tác, hiệu quả của FLYER!

3.3. Story Telling – Kể chuyện bằng tiếng Anh

trò chơi dạy tiếng Anh
Story Telling – Kể chuyện bằng tiếng Anh

Bài tập này rất hiệu quả với học sinh Tiểu học với tâm lý thích được kể chuyện, chia sẻ với phụ huynh, bạn bè xung quanh. Sau mỗi buổi học, giáo viên hãy giao các chủ đề để học sinh về nhà chuẩn bị và kể lại trước lớp. Giáo viên có thể lựa chọn 1 chủ đề cho cả lớp hoặc chia lớp thành các nhóm nhỏ với những chủ đề khác nhau. Hãy chọn những chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày của trẻ để trẻ dễ liên hệ, ghi nhớ từ vựng tốt hơn cả.

Sau đó, giáo viên có thể yêu cầu học sinh quay lại video ngắn, kể câu chuyện đó bằng tiếng Anh và gửi lại cho giáo viên. Thông qua hoạt động này, không chỉ học sinh được rèn luyện khả năng sáng tạo, liên kết câu/ từ, ôn lại ngữ pháp và từ vựng mà giáo viên và phụ huynh đều có thể thấy rõ sự tiến bộ của trẻ qua từng tuần học. Hơn cả, việc thường xuyên nói tiếng Anh sẽ xây dựng sự tự tin sử dụng tiếng Anh trong trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

3.4. Mỗi tuần một bài hát tiếng Anh mới

trò chơi dạy tiếng Anh
Bài hát tiếng Anh

Âm nhạc là một phương tiện tuyệt vời để giúp học sinh ghi nhớ từ vựng, cấu trúc câu tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả. Đầu tuần học, giáo viên chọn 1 bài hát mới và bật vào đầu buổi học để học sinh hát theo. Lặp đi lặp lại mỗi buổi học cho đến khi học sinh thuộc bài hát đó. Một bài hát vui nhộn vào đầu buổi học sẽ giúp khơi dậy tinh thần và sự hào hứng học của học sinh, cũng như trở thành 1 hoạt động ôn luyện tại nhà rất tự nhiên của trẻ.

Xem thêm: Bật mí 50+ bài hát tiếng Anh cho trẻ hay nhất

4. Một số lưu ý khi tổ chức trò chơi dạy tiếng Anh

Trò chơi dạy tiếng Anh
Lưu ý khi tổ chức trò chơi dạy tiếng Anh

Trong quá trình tổ chức các trò chơi, thầy cô cần lưu ý một số điều sau để mục đích và hiệu quả của trò chơi (giúp học sinh dễ dàng tiếp thu bài học) được phát huy tối ưu nhất:

  • Đầu tiên, thầy cô cần phổ biến luật chơi rõ ràng và dễ hiểu ngay từ đầu. Nếu không, trò chơi sẽ bị gián đoạn bởi những học sinh chưa nắm rõ được luật.
  • Thông thường, mỗi tiết học sẽ diễn ra trong vòng từ 45 – 60 phút. Thời lượng của trò chơi trong các tiết học chỉ nên kéo dài trong khoảng từ 5 – 20 phút. Thầy cô cần sắp xếp thời gian học và chơi phù hợp để không làm ảnh hưởng đến chất lượng buổi học.
  • Thầy cô có thể đưa ra những giải thưởng nhỏ cho đội chơi chiến thắng. Điều này sẽ giúp khích lệ học sinh có thêm động lực và quyết tâm hơn với trò chơi.

Xem thêm: Top những website hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh mà thầy cô cần biết

Tổng kết

Trên đây là gợi ý 10+ trò chơi dạy tiếng Anh hấp dẫn mà thầy cô có thể áp dụng để tăng tính năng động và thú vị cho những bài dạy trên lớp của mình. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, FLYER tin rằng học sinh sẽ luôn cảm thấy hứng thú với những tiết học được lồng ghép đa dạng trò chơi, nhờ đó khả năng tiếp thu và ghi nhớ bài học của các em cũng hiệu quả hơn.

Thầy, cô quan tâm đến ứng dụng công nghệ vào giảng dạy tiếng Anh Cambridge, TOEFL, IOE,…?

Phòng thi ảo FLYER đem đến trải nghiệm luyện thi tiếng Anh sinh động & đa tương tác với các tính năng học tập mô phỏng game!

Tiết kiệm thời gian & chi phí soạn đề với 1700+ đề thi thử Cambridge, TOEFL, IOE, BGD,…

Quản lý hàng ngàn học sinh hiệu quả, tối ưu & tự động với Trang Quản lý lớp

Tính năng nổi bật: Theo dõi tiến độ học tập, giao bài tập online, tạo phòng thi ảo thi đua cho học sinh, tính năng Kiểm tra đầu vào, tạo bài luyện thi ngắn,…

Chấm điểm Speaking với AI (tính năng mới!)

Giảng dạy tiếng Anh theo cách thú vị, hiệu quả hơn với Phòng thi ảo FLYER ngay hôm nay!

Để được tư vấn thêm, thầy/ cô vui lòng liên hệ với FLYER qua hotline 035.866.2975

>>> Xem thêm:

Comments

Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Phương Thảo
Phương Thảo
Your second life begins when you realize you only have one.

Related Posts